เลขที่ประกาศ : 126264

ตำแหน่งงานว่างSite Engineer วิศวกรควบคุมงานก่อสร้าง งานราชการ 15,000-35,000

ตำแหน่งงานว่างSite Engineer วิศวกรควบคุมงานก่อสร้าง งานราชการ 15,000-35,000

ประเภท : งานราชการ
ระดับการศึกษา : ไม่ระบุ
อายุ : ไม่ระบุ
เพศ : ไม่ระบุ
จำนวนที่รับ : 3 อัตรา
เงินเดือน : 15,000-35,000
สถานที่ : ชลบุรี บางละมุง บางละมุง

รับเหมาก่อสร้าง ( งานก่อสร้างอาคารทั่วไป,โรงงาน ,งานถนน ,งานสาธารณูปโภค )

Site Engineer วิศวกรควบคุมงานก่อสร้าง

บริหาร วางแผน ควบคุมงานอาคาพักอาศัย,อาคารโรงงาน,คำณวนโครงสร้าง,ประมาณราคาเขียนแบบ auto cad, และ โปรแกรมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเขียนแบบได้ดีและการคำณวนโครงสร้าง ,ควบคุมการทำงานของผู้รับเหมารายย่อย, ช่าง และคนงาน พร้อมรายงานผลการทำงานให้กับผู้บังคับบัญชาทราบ ประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอก,ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ

อัตรา : 3

เงินเดือน : 15,000-35,000

สวัสดิการ :
ที่พัก ,ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ , ประกันสุขภาพ , อาหาร , ค่าโทรศัพท์ , ค่าน้ำมัน (แล้วแต่จะตกลง ) , ประกันอุบัติเหตุ *สวัสดิการขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและตำแหน่งหน้าที่นั้นๆ*

คุณสมบัติผู้สมัคร : 1. เพศชาย อายุ 25 ปีขึ้นไป 2. สามารถทำงานในสภาวะที่กดดันได้ดี 3. สามารถขับรถยนต์ได้ (พร้อมทั้งมีใบอนุญาตขับขี่) 4. มีประสบการณ์ในการทำงานอย่างน้อย 1 ปี เคยผ่านงานราชการมาจะพิจารณาเป็นพิเศษ 5. มีความซื่อสัตย์ สุจริต มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีความกระตือรือร้นในการทำงาน 6. สามารถออกต่างจังหวัดได้ ( ขึ้นอยู่กับที่ตั้งของSiteงานที่นายจ้างมอบหมาย ) 7. มีความอดทนในการทำงานสูง สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี 8. สามารถใช้โปรแกรม Auto Cad และ โปรแกรมอื่นๆ รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จำเป็นในสายอาชีพได้เป็นอย่างดี 9. มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ทำและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย 10. มีประสบการณ์ด้านงานอาคารสูงและการสร้างโรงงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ

หมายเหตุ :
สามารถเริ่มงานได้ทันที / ต้องการผู้ร่วมงานระยะยาว ขั้นต่ำ 2 ปี ( หากคิดว่ามาทำงานเพื่อต้องการอัพเงินเดือน หรือ อะไรก็ตามแต่ กรุณาอย่าสมัครเข้ามา เพราะเราถือว่าบริษัทเราให้ใจพนักงานทุกคนเสมือนคนในครอบครัว เรารับไม่ได้หากเจอคนไม่จริงใจ )

สถานที่ปฏิบัติงาน :
บริษัท ปีกานติ จำกัด

จังหวัด : ชลบุรี

เอกสาร/รูปภาพ ที่ 1 เอกสารแนบที่

วัน/เวลา ลงประกาศ : 21/01/2563
วัน/เวลา หมดอายุ: 21/02/2563
เข้าชม : 1 - 1584 ครั้ง
หางาน สมัครงาน รับสมัครงาน ตำแหน่งว่างงาน


ตำแหน่งว่างงานสำหรับ บริษัท ปีกานติ จำกัด



หางานชลบุรี สมัครงานชลบุรี รับสมัครพนักงานชลบุรี
ชลบุรี ฝึกงานชลบุรี งานชั่วคราวชลบุรี งานนอกเวลาชลบุรี งานประจำชลบุรี งานราชการชลบุรี งานต่างประเทศชลบุรี งานอื่นๆชลบุรี